Phương Thích Thanh Toán - Đại Lý Zestech TP.HCM - Thành Phát Auto

Mua hàng & thanh toán

Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng các hình thức thanh toán tiện lợi, an toàn và minh bạch. Chính sách thanh toán của Thành Phát Auto được quy định như sau:

I. Hình thức thanh toán

Thành Phát Auto hỗ trợ các hình thức thanh toán sau:

  1. Thanh toán tiền mặt:
    • Áp dụng khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc khi nhận hàng tại địa chỉ giao hàng.
    • Khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng hoặc nhân viên bán hàng.
  2. Chuyển khoản ngân hàng:
    • Quý khách có thể thanh toán qua tài khoản ngân hàng của Thành Phát Auto theo thông tin dưới đây:
      • Chủ tài khoản: VO TAN DAO
      • Số tài khoản0977666759
      • Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
    • Khi chuyển khoản, vui lòng ghi rõ nội dung: [Tên khách hàng] – [Số điện thoại] – [Mã đơn hàng].
    • Sau khi chuyển khoản thành công, quý khách vui lòng gửi thông báo qua hotline hoặc email để chúng tôi xác nhận.

II. Quy định thanh toán

  1. Thời gian thanh toán:
    • Đối với hình thức giao hàng COD (thanh toán khi nhận hàng), quý khách vui lòng thanh toán ngay khi nhận hàng.
    • Đối với các hình thức thanh toán trước (chuyển khoản, ví điện tử), quý khách cần thanh toán trước khi đơn hàng được xử lý và giao đi.
  2. Xác nhận thanh toán:
    • Sau khi nhận được thanh toán, Thành Phát Auto sẽ gửi email hoặc tin nhắn xác nhận để quý khách an tâm.
    • Nếu không nhận được thông báo sau 24 giờ, vui lòng liên hệ hotline hoặc email của chúng tôi để được hỗ trợ.
  3. Bảo mật thông tin thanh toán:
    • Chúng tôi sử dụng các phương thức mã hóa hiện đại để đảm bảo an toàn thông tin cho quý khách.
    • Thành Phát Auto không lưu trữ thông tin thẻ thanh toán của khách hàng trên hệ thống.

III. Chính sách hoàn tiền

  1. Hoàn tiền khi hủy đơn hàng:
    • Nếu đơn hàng chưa được xử lý và giao đi, quý khách có thể yêu cầu hoàn tiền.
    • Thời gian hoàn tiền: từ 3-7 ngày làm việc kể từ khi nhận được yêu cầu hợp lệ.
  2. Hoàn tiền do lỗi sản phẩm/dịch vụ:
    • Trong trường hợp sản phẩm/dịch vụ không đúng cam kết, quý khách có thể yêu cầu hoàn tiền sau khi được xác nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng.
    • Phương thức hoàn tiền: cùng hình thức thanh toán ban đầu hoặc theo thỏa thuận.

Thông tin liên hệ

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách để quá trình thanh toán diễn ra thuận tiện và an toàn.